21 มิถุนายน 2556

แนะนำ Webmaster ปิยะ ชูชาติ


แนะนำ Webmaster

          กระผมชื่อ นายปิยะ  ชูชาติ  ชื่อเล่น ญูญะ นักศึกษาสาขาวิชา นิเทศศาสตร์ (การประชาสัมพันธ์) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี  เกิดเมื่อวันที่  23 ตุลาคม 2535 อายุ 20 ปี  กรุ๊ปเลือก  A  บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 5 บ้านโนนสะอาด  ตำบลบ้านชัย  อำเภอบ้านดุง  จังหวัดอุดรธานี  รหัสไปรษณีย์ 41190 
โทรศัพท์  0872336448   E-mail : yooya_comart@windowslive.com   Facebook : dookdek@hotmail.com

ตอนเป็นเด็ก  กลุ่มเพื่อนของผมโดนถามว่าโตขึ้นจะเป็นอะไร  คำตอบส่วนใหญ่ก็  นักบินอวกาศ  นายกรัฐมนตรี  หรือคำตอบผม “เป็นเจ้าชาย”   พอสิบขวบโดนถามอีก  เราตอบว่า ซุปตา  คาร์บอย  หรือคำตอบผม นักกีฬาเหรียนทอง  แต่นี้ผมโตแล้ว  ผู้ใหญ่ต้องการคำตอบจริงจัง  แต่นี้ไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจด่วน ๆ ได้  แต่นี้คือช่วงลองผิดลองถูก  อยากเป็นนั้นเป็นนี่ เปลี่ยนใจเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เพราะอนาคตไม่แน่นอน ดังนั้นผมจึงลองถูกกลองผิดให้มากมาก เพื่อวันหนึ่งโดนถามว่าอยากเป็นอะไรอีก   ผมจะได้ไม่ต้องนึก  เพราะมันอยู่ในใจ นั้นคือ พิธีกร หรือผู้ประกาศข่าว  ผมตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเรียนนิเทศศาสตร์ เพราะนี้คือความฝันของผม

อาหารที่ชอบ : ซุบหน่อไม้  ส้นตำ  ไข่เจียว
สีที่ชอบ : เหลือง  ชมพู  เขียวอ่อน และสีน้ำตาล  (ชอบสีล้วนไม่มีรวดลาย)
เพลงที่ชอบ : ผมชอบเพลงทุกแนว  แม่พุ่มพวง, (ดวงจันทร์ไม่มี ช้ำกว่าเดิม ฯลฯ)  ปาน ธนพร,  ดา อินโดฟิน,และเพลงสากล
คติประจำใจ : ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง  พอ : พอในสิ่งที่มี  เพียง : เพียงที่มีก็ดำเนินชีวิตได้
                                   รากฐานของตึกคืออิฐ  รากฐานของชีวิตคือการศึกษา  ศึกษาเข้าไว้  เก็บเกี่ยวประสบการณ์เข้าไว้  แล้วจะรู้ในอีกหลาย ๆ เรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น